Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

TỰ CẢM



NGƯỜI ĐI MỘT NỬA HỒN TÔI MẤT
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ  (Hàn Mặc Tử)

 ---
TỰ CẢM
(Họa nương vận “ Để lại” THTK của NT Phạm Văn Dương)

NGƯỜI  khắc trong tim chẳng nhạt  mờ
ĐI sang xứ tuyết vẫn hằng mơ
MỘT mình một bóng nôn nao đợi
NỬA ngóng nửa mong lặng lẽ chờ
HỒN trót gửi trao chàng nghệ sỹ
TÔI nào ấp ủ mối tình thơ
MẤT vèo cái thủa thời xuân sắc
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ

Bùi Nguyệt - Chemnitz
  ------------
ĐỂ LẠI
(Tung hoành trục khoán)

NGƯỜI đến nơi xa khuất mịt mờ
ĐI hoài để lại những đêm mơ
MỘT thân một bóng bồn chồn ngóng
NỬA chiếu nửa chăn thấp thỏm chờ
HỒN vẫn phiêu diêu cùng điệu nhạc
TÔI thành lạc lõng với vần thơ
MẤT rồi những cảnh vui đàm đạo
MỘT NỬA HỒN TÔI BỖNG DẠI KHỜ.
PHẠM VĂN DƯƠNG, 14-8-2017
 
-------------            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét