Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

BẰNG VINH DANH của Lục Bát Việt Nam



Hôm nay 18/9, CLB Di sản Thơ Lục Bát tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu mới chính thức trao BẰNG VINH DANH của Lục Bát Việt Nam Cho tập thể & cá nhân là hội viên . Xin phép được gửi Nhà thơ Bùi Nguyêt BẢNG VINH DANH qua facebook vậy nhé! BẰNG VINH DANH này chúng tôi sẽ trao tân tay cho con gái của nhà thơ.
Xin chúc mừng và chia vui cùng nhà thơ!
Chúc Nhà thơ vui, khỏe, ngày càng thêm nhiều tác phẩm hay trong các chuyên mục mà nhà thơ đã tích cực tham gia như: Lục bát mỗi ngày, Lục bát thi họa, Diễn đàn luc bát ...
Chào thân ái! 

Chu nhim CLB
Hồ Đình Bắc.

--------------
Nhân Lễ hội Lục Bát Giáp Ngọ (lần thứ 6) 2014. Ban BT chuyên mục CLB lucbat.vn xin trân trọng giới thiệu hình ảnh hoạt động của các CLB Lục Bát tiêu biểu của cả nước đã có nhiều thành tích xây dựng CLB và đóng góp tích cực vào trang mạng Cộng đồng Lucbat.vn trong nhiều năm qua. Tại Lễ Hội Lục Bát năm 2014 đã có nhiều tổ chức và cá nhân được cấp bằng Vinh Danh và nhiều phần thưởng khác. Nhất là giải thưởng cuộc thi thơ“Tổ Quốc và Đạo Pháp” mà các thành viên của các CLB có giải là nguồn động viên, khích lệ các tác giả và bạn đọc trong cả nước tham gia.
 Ban BT chuyên mục CLB Lục Bát.vn xin chân thành cảm ơn các CLB trực thuộc, các tác giả và bạn đọc đã gửi bài, gửi ảnh đều đặn cho chuyên mục để chúng tôi biên tập và giới thiệu trên trang ngày càng phong phú, góp phần tôn vinh thể thơ Lục Bát Việt Nam là “Quốc Thi” và di sản Văn hóa Phi Vât thể của nhân loại.

Theo nguon :Lucbat.com

 http://lucbat.com/news.php?id=14205 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét